Kvennakór Garðabæjar og menningar- og safnanefnd bæjarins stóðu saman að Haustvöku í Kirkjuhvoli 11. október. Haustvakan er hluti af þriggja ára samstarfssamningi sem kórinn gerði við Garðabæ síðastliðið ár en þetta er í sjöunda sinn sem kvennakórinn býður upp á þessa miklu menningarhátíð. Haustvakan hefur frá upphafi verið vel sótt og heppnast prýðilega og var engin undantekning þar á nú í ár, salurinn var fullsetinn og mikil stemmning í mannskapnum. Á boðstólum voru léttar veitingar að hætti kórkvenna og skapaðist sannkölluð kaffihúsastemmning í salnum sem var fagurlega skreyttur af kórkonum í tilefni kvöldsins.Fréttatilkynning frá Kvennakór Garðabæjar
Kvennakór Garðabæjar og menningar- og safnanefnd bæjarins stóðu saman að Haustvöku í Kirkjuhvoli 11. október. Haustvakan er hluti af þriggja ára samstarfssamningi sem kórinn gerði við Garðabæ síðast liðið ár en þetta er í sjöunda sinn sem kvennakórinn býður upp á þessa miklu menningarhátíð. Haustvakan hefur frá upphafi verið vel sótt og heppnast prýðilega og var engin undantekning þar á nú í ár, salurinn var fullsetinn og mikil stemmning í mannskapnum. Á boðstólum voru léttar veitingar að hætti kórkvenna og skapaðist sannkölluð kaffihúsastemmning í salnum sem var fagurlega skreyttur af kórkonum í tilefni kvöldsins. Venja er á Haustvöku að bjóða bæjarbúum upp á það besta sem býðst í menningarlífi Garðabæjar hverju sinni. Hefð er komin fyrir því að Kristín Helga Gunnarsdóttir rithöfundur haldi utan um dagskrána og gerði hún það með glæsibrag líkt og áður. Einnig hefur skapast sú hefð að bæjarlistamaður Garðabæjar komi fram og í ár var það Karl Ágúst Úlfsson leikari sem las gestum pistilinn. Karlmennskan var inntak frásagnar Karls Ágústs en hann taldi það nauðsynlegt til að skapa smá mótvægi við allan kvennafansinn sem heilum kvennakór fylgir. Frá upphafi hefur það verið eitt af markmiðum Haustvökunnar að leyfa unga listafólkinu í bænum að njóta sín og er það meðal annars gert með samstarfi við Tónlistarskóla Garðabæjar. Glæsilegur fulltrúi skólans að þessu sinni var Berglind Bergmann nemandi í píanóleik en hún lék listilega vel fyrir gesti og verður gaman að fylgjast með þessari ungu konu í framtíðinni. Ekki síður glæsilegar voru Alma Guðmundsdóttir og Klara Ósk Elíasdóttir úr sönghópnum Nylon en þær sungu nokkur lög við píanóleik Kristjáns Sturlu Bjarnasonar nemanda í FÍH. Þær stöllur fengu aukna breidd í aðdáendahópinn sinn með því að sýna á sér nýja hlið með látlausum, yfirveguðum og órafmögnuðum flutningi. Þess má til gamans geta að Alma á móður og systur í Kvennakór Garðabæjar og bróðir hennar er höfundur tónverks sem kórinn hyggst flytja á tónleikum í Kaupmannahöfn 27. október. Kvennakór Garðabæjar tróð að sjálfsögðu upp undir stjórn Ingibjargar Guðjónsdóttur við píanóleik Sólveigar Önnu Jónsdóttur sem starfar með kórnum um þessar mundir. Efnisskráin stóð að mestu af íslenskum sönglögum við ljóð Jónasar Hallgrímssonar í tilefni af 200 ára fæðingarafmæli skáldsins og verða þau einnig flutt í söngferð kórsins til Kaupmannahafnar 25.-28. október. Kvennakór Garðabæjar heldur uppi glæsilegri heimasíðu, http://www.kvennakor.is/ þar sem lesa má um starfsemi kórsins. Þar má m.a. finna uppskriftina að döðlukonfektinu sem var meðal veitinga á kvöldinu og vakti þvílíka lukku meðal gestanna. Endilega kíkið á síðuna og lesið meira um þennan kraftmikla kór sem svo sannarlega hefur sett svip sinn á menningarlíf Garðabæjar frá stofnun hans, árið 2000.
Kvennakór Garðabæjar og menningar- og safnanefnd bæjarins stóðu saman að Haustvöku í Kirkjuhvoli 11. október. Haustvakan er hluti af þriggja ára samstarfssamningi sem kórinn gerði við Garðabæ síðast liðið ár en þetta er í sjöunda sinn sem kvennakórinn býður upp á þessa miklu menningarhátíð. Haustvakan hefur frá upphafi verið vel sótt og heppnast prýðilega og var engin undantekning þar á nú í ár, salurinn var fullsetinn og mikil stemmning í mannskapnum. Á boðstólum voru léttar veitingar að hætti kórkvenna og skapaðist sannkölluð kaffihúsastemmning í salnum sem var fagurlega skreyttur af kórkonum í tilefni kvöldsins. Venja er á Haustvöku að bjóða bæjarbúum upp á það besta sem býðst í menningarlífi Garðabæjar hverju sinni. Hefð er komin fyrir því að Kristín Helga Gunnarsdóttir rithöfundur haldi utan um dagskrána og gerði hún það með glæsibrag líkt og áður. Einnig hefur skapast sú hefð að bæjarlistamaður Garðabæjar komi fram og í ár var það Karl Ágúst Úlfsson leikari sem las gestum pistilinn. Karlmennskan var inntak frásagnar Karls Ágústs en hann taldi það nauðsynlegt til að skapa smá mótvægi við allan kvennafansinn sem heilum kvennakór fylgir. Frá upphafi hefur það verið eitt af markmiðum Haustvökunnar að leyfa unga listafólkinu í bænum að njóta sín og er það meðal annars gert með samstarfi við Tónlistarskóla Garðabæjar. Glæsilegur fulltrúi skólans að þessu sinni var Berglind Bergmann nemandi í píanóleik en hún lék listilega vel fyrir gesti og verður gaman að fylgjast með þessari ungu konu í framtíðinni. Ekki síður glæsilegar voru Alma Guðmundsdóttir og Klara Ósk Elíasdóttir úr sönghópnum Nylon en þær sungu nokkur lög við píanóleik Kristjáns Sturlu Bjarnasonar nemanda í FÍH. Þær stöllur fengu aukna breidd í aðdáendahópinn sinn með því að sýna á sér nýja hlið með látlausum, yfirveguðum og órafmögnuðum flutningi. Þess má til gamans geta að Alma á móður og systur í Kvennakór Garðabæjar og bróðir hennar er höfundur tónverks sem kórinn hyggst flytja á tónleikum í Kaupmannahöfn 27. október. Kvennakór Garðabæjar tróð að sjálfsögðu upp undir stjórn Ingibjargar Guðjónsdóttur við píanóleik Sólveigar Önnu Jónsdóttur sem starfar með kórnum um þessar mundir. Efnisskráin stóð að mestu af íslenskum sönglögum við ljóð Jónasar Hallgrímssonar í tilefni af 200 ára fæðingarafmæli skáldsins og verða þau einnig flutt í söngferð kórsins til Kaupmannahafnar 25.-28. október. Kvennakór Garðabæjar heldur uppi glæsilegri heimasíðu, http://www.kvennakor.is/ þar sem lesa má um starfsemi kórsins. Þar má m.a. finna uppskriftina að döðlukonfektinu sem var meðal veitinga á kvöldinu og vakti þvílíka lukku meðal gestanna. Endilega kíkið á síðuna og lesið meira um þennan kraftmikla kór sem svo sannarlega hefur sett svip sinn á menningarlíf Garðabæjar frá stofnun hans, árið 2000.